[WEIBO TÁC GIẢ] Q&A VALENTINE

Q1: Hứa Tắc khi giận sẽ trông như thế nào? Lục Hách Dương làm thế nào để dỗ?

Hứa Tắc: Tôi không giận.

Lục Hách Dương: Từng thử chọc em ấy giận nhưng không thành công.

Q2: Lúc Hạ Uý gọi Hứa Tắc là bà xã, trong lòng hai người có suy nghĩ như thế nào?

Hứa Tắc: Chắc chỉ là một kiểu gọi yêu thôi.

Lục Hách Dương: Rất thường hy vọng bạn tôi là một kẻ câm.

Q3: Lúc riêng tư Lục Hách Dương có gọi một vài xưng hô sến sẩm nào không?

Hứa Tắc: Đợi một lát, để tôi tra xem khái niệm xưng hô sến sẩm là gì.

Lục Hách Dương: Bạn thấy đấy, cho dù có gọi thì em ấy cũng không biết.

Q4: Sau khi kết hôn cảm giác an toàn của Hứa Tắc có nhiều hơn chưa?

Hứa Tắc: Vẫn chưa kết hôn nhưng đã có rất nhiều cảm giác an toàn rồi.

Lục Hách Dương: Tôi đã thúc giục quân bộ phê duyệt kết hôn tám trăm lần rồi, người không có cảm giác an toàn là tôi.

Q1: Khi nào mới thật sự ở bên nhau đây?

Trì Gia Hàn: Đợi ba tôi chết đã.

Hạ Uý: Câu này ai hỏi đây? Rõ ràng bọn tôi đã ở bên nhau rồi! Đợi chút tôi gọi một cuộc điện thoại… Alo? Chú Văn, cho chú tám trăm vạn, thủ tiêu Thị trưởng Trì trong đêm đi, cảm ơn.

Q2: Rung động từ khi nào?

Trì Gia Hàn: Không biết đừng hỏi nữa.

Hạ Uý: ❤️ ❤️ ❤️ Vừa❤️gặp ❤️đã ❤️yêu ❤️ ❤️ ❤️

Q3: Lúc ăn Tết cả hai đã tặng đối phương quà gì?

Trì Gia Hàn: Tiễn cậu ta rời khỏi nhà tôi.

Hạ Uý: Tặng một buổi cầu hôn, sau đó được Tiểu Trì tiễn ra khỏi cửa 🥰

Q4: Trong bảy năm xa nhau có thường nhớ đối phương không?

Trì Gia Hàn: Tôi không có rảnh như vậy.

Hạ Uý: Trước khi đi ngủ nhớ, như thế thì có thể lén khóc trong chăn, không bị người khác nhìn thấy 💔💔💔💔

Q1: Sau khi yêu nhau Cố Quân Trì có gọi Ôn Nhiên là bé cưng không?

Ôn Nhiên: Hả? Thật ngại quá làm phiền một lát, cái này là các bạn đang phỏng vấn hay kể chuyện ma vậy…

Cố Quân Trì: Ai đặt loại câu hỏi này vậy? Báo cáo ID đi.

Q2: Ôn Nhiên sẽ tức giận trong tình huống như thế nào, Cố Quân Trì sẽ dùng cách nào để dỗ?

Ôn Nhiên: Về cơ bản sẽ không tức giận, nếu có giận thì cùng lắm cũng chỉ giận trong một giây. Anh ấy không giết tôi đã là không tệ rồi, dỗ dành có phải hơi quá rồi không…

Cố Quân Trì: Không quan tâm. Không dỗ.

Q3: Khi nào Cố Quân Trì bắt đầu động lòng đây?

Ôn Nhiên: Rung động ở phương diện nào vậy? Là kiểu động lòng giết người hả? Thế thì có thể là từ lần đầu tiên gặp mặt đã động lòng với tôi rồi.

Cố Quân Trì: Báo cáo ID đi.

Q4: Mùi pheromone của hai người là gì?

Ôn Nhiên: Của anh ấy rất thơm, còn của tôi thì không ngửi được, anh ấy cũng không nói cho tôi nhưng chắc là không phải thối đâu…

Cố Quân Trì: Mấy người đài nào, trong bốn câu hỏi có ba câu là liên quan đến việc riêng tư, không có kiểm duyệt à? Báo cáo ID đi.

Q1: 339 có còn gặp lại Aimee được không?

339: Không biết nữa, tôi cũng đang mong chờ! Để có được số mới của Aimee tôi quyết định mỗi ngày đều sẽ quỳ nửa tiếng với cậu chủ!

Q2: Tổng cộng đã phải xay bao nhiêu ký hạt cà phê vậy?

339: Ai đang nhắc đến chuyện đau lòng của tôi vậy? 👿 Cậu bớt quản lại!

Q3: Mỗi lần Cố Quân Trì nghe lén cậu gọi điện với Ôn Nhiên, cậu có cảm tưởng như thế nào?

339: Thật ra là tôi cố ý gọi điện trước mặt cậu chủ đó… Xin lỗi nhoa 🤭

Q4: Khi nào thì fanfic Cố Ôn mới được đăng cho mọi người đọc vậy?

339: Trước đó đã viết được hơn mười nghìn chữ rồi, rất vui, cầm đi đọc cho cậu chủ nghe, cậu ấy nghe xong thì xoá của tôi đi rồi, ha ha!

Q1: Bình thường Hứa Ngôn có hay chụp ảnh cho Thẩm Thực không?

Hứa Ngôn: Thường ngày có chụp nhưng mấy tấm chính thức hơn một chút thì thật sự là chưa từng.

Thẩm Thực: Có muốn chụp không? Anh có thể cởi.

Q2: Lần có mâu thuẫn gần đây nhất là vì điều gì? Làm hoà như thế nào?

Hứa Ngôn: Anh ấy xem cái loại tài khoản đăng tin đồn kia kìa, nói tôi thường ngủ với người mẫu và minh tinh, anh ấy tin luôn… Ờm ờm ờm, bây giờ vẫn chưa làm hoà.

Thẩm Thực: Dù sao tôi vẫn cần một lời giải thích hợp lý, nếu không thì ngày mai tôi sẽ khởi tố tài khoản đăng tin đồn đó.

Q3: Ba mẹ Thẩm Thực đã chấp nhận Hứa Ngôn chưa?

Hứa Ngôn: Không biết, không quan tâm.

Thẩm Thực: Bây giờ tôi đang là cô nhi 🤓

Q4: Lúc ghen sẽ như thế nào?

Hứa Ngôn: Sáng nắng chiều mưa.

Thẩm Thực: Không nói chuyện, ôm cục tức, để Hứa Ngôn đoán 😋

9 thoughts on “[WEIBO TÁC GIẢ] Q&A VALENTINE”

  1. thiệc sự phận làm độc giả là tôi cũng muốn lật bàn với Cố huynh, xin hỏi bao giờ mẹ đẻ mới cho yêu nhau để tui chống mắt lên coi coi có bị khẩu nghiệp quật không ạ?

    Liked by 1 person

    1. cái này tui đoán là nó k cố định á bồ ui =))) như Lục Hứa với Hạ Trì là đều mốc thgian của sau này, với câu Q1 Q2 của Cố Ôn thì giống sau này hơn còn câu Q3 Q4 lại giống hỏi lúc chưa yêu nhau nên tui nghĩ cái này tác giả pick những câu dễ trả lời nhất ra thui à chứ k phân biệt lắm ấyyy 🤣

      Like

  2. Cậu chủ Cố chả trả lời đc câu nào đúng trọng điểm🥲 câu “Không dỗ” kia làm tui hơi hụt hẫng á, ko biết ÔN nghe thấy r có buồn khong nx.

    Liked by 1 person

    1. tui nghĩ ổng được cái mõm z thui á chứ k có ý đó đâu =))) như trong ngoại truyện Valentine năm ngoái thì ổng cũng mõm bảo em Nhiên tự liên lạc tài xế xong cũng xách đuýt lên đi đón con người ta còn gì 🤭

      Liked by 5 people

Leave a comment